Avril – Mỹ phẩm hữu cơ giá bình dân cho mọi phụ nữ

Avril là một thương hiệu đến từ nước Pháp - nơi nổi tiếng với hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm lâu đời. Với mong muốn mang đến người dùng những sản phẩm hữu cơ tốt với giá cả tốt mà ai cũng có thể dùng. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm này.

Avril có nghĩa là gì?

Avril thành lập vào tháng 4 năm 2012 với tôn chỉ là mang đến những loại mỹ phẩm hữu cơ giá cả phải chăng cho mọi người.

Avril trong tiếng Pháp nghĩa là tháng 4, làm cho người ta gợi nhớ đến mùa xuân, đến sự tươi mát, đổi mới và thiên nhiên. Bởi vậy, giá trị mà thương hiệu này mang lại sẽ là chất lượng, thiên nhiên, mới lạ, niềm vui và màu sắc. Thương hiệu này như một lời nhắc nhở: “Những điều tốt đẹp đang trở lại và chúng tôi muốn chăm sóc bạn”.

Tại sao nên chọn Avril?

Là dòng sản phẩm hữu cơ giá rẻ hơn rất nhiều so với thương hiệu khác nhưng Avril lại được kiểm kê khắt khe về chất lượng như màu sắc, mùi hương, độ bền. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn, sự tương thích, nguyên liệu thô, thành phẩm và truy xuất nguồn gốc. Điều này sẽ đảm bảo độ ổn định của sản phẩm.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế thoải mái nhất như phấn mắt thì mượt mà, sản phẩm chăm sóc cơ thể thì không để lại lớp màng nhờn trên da, nước hoa thì tươi mát và tinh tế, màu sắc son thì tươi sáng, hợp thời trang…Để mọi phụ nữ đều thích sản phẩm đó.

Hơn nữa, mỗi sản phẩm của Avril sẽ giảm thiểu bao bì không cần thiết, dùng ít nhựa hơn, loại bỏ các bao bì không cần thiết. Điều này sẽ giảm tác động đến môi trường và lượng chất thải.

Mục tiêu lớn nhất của Avril là mang đến cho mọi phụ nữ có cơ hội được sử dụng mỹ phẩm hữu cơ giá cả phải chăng. Để làm được điều đó thì công ty này gần như cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết như: Cắt giảm bao bì hết sức có thể, không quảng cáo, không trả tiền cho hệ thống chứng thực, không sản xuất hàng mẫu… Đơn giản chỉ vì họ muốn mọi thứ đơn giản và có thể đưa đến tay phái đẹp các sản phẩm an toàn cho làn da của mình.

Giá của Avril được làm tròn cả năm, bạn sẽ không phải chờ đến chương trình khuyến mãi mới mua được những loại mỹ phẩm hữu cơ ưng ý.

Đảm bảo yếu tố hữu cơ và trong việc cung cấp các sản phẩm tự nhiên vì môi trường và tôn trọng làn da của bạn. Thì mỗi sản phẩm của Avril đều được cấp chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert đảm bảo:

- Tối thiểu 95% tổng số thành phần là tự nhiên hoặc có nguồn gốc tự nhiên.

- Tối thiểu 95% thành phần thực vật của công thức là từ canh tác hữu cơ.

- Tối thiểu 10% tổng số thành phần là từ canh tác hữu cơ.

Dù là nguyên liệu thô hay thành phẩm thì sản phẩm của Avril đều không thực hiện thử nghiệm trên động vật.

Với tất cả những lí do trên thì chúng tôi đã mang những mỹ phẩm hữu cơ tốt cho cơ thể, tốt cho môi trường nhưng giá cả sẽ rất phù hợp với người dân Việt Nam.

Leafshop với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và mức giá phù hợp nhất. Bởi vậy, chúng tôi sẽ luôn hy vọng đưa được những sản phẩm hữu cơ tốt đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Chia sẻ:

Viết Bình luận