Bất ngờ với cách dùng kỷ tử giảm cân cực hiệu quả

Từ lâu, kỷ tử thường được biết đến là nguyên liệu của các phương thuốc đông y, có thể chữa các bệnh về xương và đường huyết.

Tuy nhiên, ít ai biết kỷ tử còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp giảm cân cực hiệu quả. Hãy cũng tìm hiểu cách dùng kỷ tử giảm cân dưới đây nhé.

Công dụng của kỷ tử

Theo một nghiên cứu cho thấy trong kỷ tử có chứa hàm lượng caroten, Vitamin B1, B6, C có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng hiệu quả.

Sử dụng kỷ tử mỗi ngày có thể kiểm soát được cảm giác thèm ăn, giúp hạ đường huyết rất tốt. Hơn nữa, các khoáng chất có trong kỷ tử còn điều hòa được lượng đường huyết trong máu, “đánh tan” lượng mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng.

Bên cạnh đó, kỷ tử có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, rất thích hợp cho những người mắc bệnh tiểu đường.

Do vậy, kỷ tử là “thần dược” vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp. 

1. Giảm cân với trà kỷ tử

Nguyên liệu: 40gram kỷ tử, 500ml nước sôi
Cách làm: Cho 40gram kỷ tử vào hãm trong 500ml nước sôi khoảng 15 – 20 phút rồi uống. Bạn có thể hãm lại nhiều lần đến khi nước nhạt rồi mới để thay kỷ tử cho lần hãm tiếp theo.

Áp dụng cách này 1 - 2 lần/tuần, trong thời gian 2 tháng, bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi rõ rệt.

2. Ăn kỷ tử để giảm cân

Quả kỷ tử chứa beta-sitosterol là một chất đốt cháy các cholesterol xấu trong gan, một nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng béo phì.
Việc ăn kỷ tử mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm lượng chất béo dư thừa mà còn giúp da dẻ trở nên căng mịn hơn, chống lão hóa và cải thiện giấc ngủ.
Các bác sĩ khuyên dùng từ 20 -50 gram kỷ tử mỗi ngày tương đương với 5 – 6 quả kỷ tử đã có thể đốt cháy mỡ thừa đến 97% rồi đấy. Kiên trì ăn trong vòng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả giảm cân trông thấy.


Hi vọng các chia sẻ về cách dùng kỷ tử giảm cân trên đây sẽ là gợi ý mới cho chị em tích lũy thêm phương pháp giảm cân hữu hiệu. Hãy làm theo hướng dẫn và đừng quên các lưu ý trên đây để có thể giảm cân an toàn bạn nhé.

Nguồn: Leafshop sưu tầm
Chia sẻ:

Viết Bình luận