Sự thật về ung thư và tinh dầu

Các nhà khoa học cũng đã bắt đầu công nhận những hoạt chất mạnh hiện hữu trong các loại tinh dầu có khả năng ngăn chặn sự phát triển và có thể hỗ trợ tiêu diệt  các tế bào ung thư. Sức mạnh của tinh dầu không còn là điều nghi ngờ gì nữa, nhất là khi nhắc đến công dụng phòng trị ung thư.
 
Một cơ thể khoẻ mạnh có tần số từ 62Mhz đến 68Mhz, trong khi đó một cơ thể bệnh tật có tần số tầm 58mhz. Trong quá trình thử nghiệm về các tần số của tinh dầu, các chuyên gia cho thấy 1 tách cà phê có thể khiến tần số của một người rơi từ 66Mhz xuống còn 58mHz chỉ trong vòng 3 giây. Và cơ thể con người sẽ mất 3 ngày để có thể đạt lại tần số bình thường.
 
Các cuộc nghiên cứu khác chứng minh rằng : Những suy nghĩ tiêu cực làm giảm tần số trung bình khoảng 12Mhz. Suy nghĩ tích cực hỗ trợ tăng tần số khoảng 10Mhz.
 
Nhiều chuyên gia nghiên cứu các loại tinh dầu thường hay được sử dụng nhất như tinh dầu bạc hà, gừng, chanh, bưởi, hoa nhài, oải hương, cúc la mã, cỏ xạ hương, hoa hồng và quế với mục đích tìm hiểu khả năng chống lại bênh ung thư của chúng. Quá trình nghiên cứu bao gồm khả năng kháng khuẩn và độc chất in vitro chống lại các tế bào ung thư phát triển trên cơ thể con người.
 
Bruce Tanio, Trưởng khoa nông học trường đại học Washington và làm việc tại Tanio Technology, đã đưa vào sử dụng một monitor có khả năng đo tần số tinh dầu (Calibrated Frequence Monitor CFM) và hiệu lực của chúng khi được áp dụng trên cơ thể con người. CFM được sử dụng trong Viện nghiên cứu Tinh Dầu và một CFM khác được đặt tại trường đại học John Hopkins phục vụ nghiên cứu tần số liên quan đến các bệnh lý.
 
"Ung thư bắt đầu phát triển cấu trúc ADN trong nhân tế bào bị tổn hại", chuyên gia miễn dịch học Mahmoud Suhall cho biết. Có vẻ như một số tinh dầu có chức năng tái thiết lại hệ thống. Chúng "chỉ dẫn" các tế bào rằng cấu trúc ADN nào cần hoạt động bình thường trở lại.
 
TINH DẦU CÓ ĐẶC TÍNH TRỊ LIỆU
Trên thị trường có rất nhiều loại tinh dầu được chào bán, nhưng phần lớn đều là tinh dầu không chất lượng, được sản xuất hay pha loãng hoặc tổng hợp với cồn và các phụ gia khác. Để điều trị bệnh ung thư bạn cần sử dụng tinh dầu tinh khiết 100% với đặc tính hoá học có tính chất trị liệu. Tinh dầu không chất lượng sẽ không có hiệu lực cho việc điều trị và bạn sẽ mất thời gian để cân đối sự kết hợp các loại tinh dầu cho mỗi tuần.
 
Robert O. Becker, bác sĩ, tác giả của cuốn sách The Body Electric, chỉ ra rằng trong cơ thể con người tồn tại một tần số điện và sức khoẻ của một người có thể ít nhiều được xác định bởi tần số điện này. Nikola Tesla nói rằng nếu bạn có thể đẩy lùi các tần số bên ngoài gây ảnh hưởng đến cơ thể của bạn, bạn có thể có được sức chịu đựng dẻo dai hơn để chống lại bệnh tật. Giáo sư Otto Warburg, hai lần được giải thưởng Nobel và giải thường Nobel về công trình nghiên cứu về bệnh ung thư, cũng tìm ra được các tế bào cơ thể con người có chứa điện áp.
 
Không còn nghi ngờ gì về việc một vài tần số có thể phòng chống sự phát triển các loại bệnh và một số khác có thể tiêu diệt chúng. Các chất có tần số cao sẽ tiêu diệt các bệnh có tần số thấp hơn chúng.
 
Tính chất trị liệu của tinh dầu bắt đầu với tần số 52 Mhz và có thể lên đến 320 Mhz ! Một vài ví dụ : hoa hồng 320 Mhz ; hoa bất tử helichrysum 181 Mhz ; Frankinsense 147 Mhz ; Ravintsara 134 Mhz ; oải hương 118 Mhz ; Myrrh 105 Mhz ; Cúc German 105 Mhz ; Santalwood 96 Mhz ; Bạc hà tiêu 78 Mhz ; Angelica 85mhz.
 
Các tế bào ung thư vú thường bị tiêu diệt bởi các loại tinh dầu quế, cỏ xạ hương thyme, cúc và hoa nhài... Tinh dầu hoa cúc có thể diệt đến 93% các tế bào ung thư vú khi được thử nghiệm in vitro. Tinh dầu cỏ xạ hương thyme có hiệu năng lên đến 97% trong việc tiêu huỷ các tế bào ung thư vú mang tên MCF-7.
 
Một nghiên cứu khác được xuất bản trong tạp chí Industrial Crops and Products đã chỉ ra rằng hoa cúc chứa các hoạt tính chống oxi hoá rất mạnh. Theo nghiên cứu này, trong 11 loại tinh dầu bao gồm oải hương, thyme, hương thảo, xô thơm, bạc hà, thì là, bẹ ngọt và đắng, ngải thơm Pháp, húng hương và cúc la mã thì tinh dầu cúc la mã có tính chất chống oxi hoá cao nhất.
 
Tinh dầu Trầm Hương Frankincense : "Dũng sĩ" diệt ung thư
Tinh dầu Frankincense có khả năng tách vùng nhân của tế bào ung thư ra khỏi "cơ thể" của tế bào ung thư, ta gọi là tế bào nhân (cytoplasm), và giam chặt nhân tế bào ung thư này lại để ngăn chặn sự phân chia sinh sản các ADN bị lỗi (đột biến).
 
Tinh dầu Frankincense rất hiệu quả vì nó chứa hoạt chất monoterpene, là hợp chất có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư khi chúng mới xuất hiện, trong giai đoạn phát triển và ngay cả khi đang phát triển mạnh.
 
Kết hợp điều trị ung thư với sử dụng tinh dầu Trầm Hương có thể là một cuộc cách mạng chống ung thư. Hiện nay, khi sử dụng phương pháp hoá trị, các bác sĩ y khoa tiêu diệt các vùng có chứa tế bào ung thư nhưng song song đó cũng huỷ hoại các tế bào khoẻ mạnh và khiến bệnh nhân bị yếu đi. Việc điều trị ung thư với tinh dầu Trầm Hương có thể chỉ nhằm vào duy nhất các tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến các tế bào khoẻ mạnh của cơ thể.
 
Giáo sư Suhail cụ thể thêm "Tinh dầu Frankincense chứa 17 hoạt chất".
Nhiều kết quả đầy ấn tượng về việc sử dụng tinh dầu của các bệnh nhân bị ung thư và các bệnh nặng bị di căn thoái hoá đã được dẫn chứng trên trang web Budwig Center: (http://www.budwigcenter.com/essential-oils/#.Vyje6COLRGG)
 
UNG THƯ GAN GIAI ĐOẠN CUỐI
Một phụ nữ ở Long Beach kể rằng chồng của bà ấy đã báo trước cho bà về việc chuẩn bị tang lễ cho ông ấy. Bởi bệnh ung thư gan của ông đã phát triển quá nhanh và quá nhiều để các bác sĩ có thể tiến hành cắt bỏ khối u. Họ bảo ông chỉ có thể sống được thêm 6 tháng. Một thời gian sau khi nhận được chẩn đoán này, bà tìm hiểu và biết đến sức mạnh của tinh dầu Frankincense tinh khiết 100%. Chồng của bà đã dùng tinh dầu thông qua phương pháp đắp lên vùng gan và để tinh dầu thấm qua lưỡi hằng ngày. Khi đến khám định kỳ, cả bác sĩ và bệnh nhân đều phát hiện ra rằng các khối u đã giảm đi đáng kể. Và họ lại tiếp tục sử dụng tinh dầu Frankincense theo cách này. Đến tháng 4, các khối u giảm đi rõ rệt đến nỗi bác sĩ đã chấp nhận mổ cắt các khối u cho ông. Kết quả là gì? Khối u ung thư chiếm hết 3/4 gan của ông đã được lấy ra. Và giờ đây ông sống khoẻ mạnh cùng với vợ và gia đình của mình.
 
CÔ BÉ 5 TUỔI VỚI BỆNH UNG THƯ NÃO
Đó là một cô bé 5 tuổi mang trong mình căn bệnh ung thư não đã sử dụng duy nhất 1 giọt tinh dầu Frankincense và 1 giọt tinh dầu gỗ Santal lên lòng bàn chân, và tinh dầu oải hương lên cổ tay. Và hiện tại cô bé đang sống rất khoẻ mạnh...!!!
 
UNG THƯ BỌNG ĐÁI
Khi Jackie Hogan nhận được chẩn đoán về việc mình bị ung thư bọng đái thuộc dạng rất hiếm trên thế giới, các bác sĩ đã đề nghị cắt bỏ cơ quan bọng đái của cô. Và cô đã tìm hiểu được khả năng chữa bệnh của tinh dầu Frankincense nhờ các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Oklahoma, đặc biệt khi kết hợp với tinh dầu Santalwood, tinh dầu Frankincense phát huy được tính trị liệu và kích hoạt các hoạt chất tiêu diệt các tế bào ung thư. Họ khẳng định rằng tinh dầu Frankincense hiệu quả đến mức có thể "ứng cử" nó vào danh sách các thành phần tạo hợp chất huỷ diệt tế bào ung thư.
UNG THƯ PHỔI GIAI ĐOẠN 4 - di căn đến xương, cột sống, xương sườn, hông, xương chậu
Một mẹ bỉm sữa bị các khối u ác tính trong phổi lan rộng ra cột sống, xương sườn, hông, xương chậu, xương vai... Sau 4 tháng sử dụng tinh dầu, bà mẹ ấy đã dần dần bình phục và các tế bào ung thư cũng dần biến mất. Cô ấy đã về nhà, chăm sóc vườn tược và còn có ý định đi nghỉ xa. 7 tháng sau khi đã thông báo cô sẽ không còn sống được bao lâu do căn bệnh ung thư bước qua giai đoạn 4, các bác sĩ đã phải công nhận rằng cô hiện khoẻ mạnh và không còn khối u ung thư nào nữa. Lời khuyên của cô là : sử dụng tinh dầu Frankincense cách 2-3 tiếng / lần, lên các vùng bị nhiễm bệnh và lên lòng bàn chân. Nếu bạn có thể cho một vài giọt tinh dầu lên đầu lưỡi thì càng tốt.
 
THOÁI HOÁ XƯƠNG TUỶ
Ellen nhận được kết quả xét nghiệm rằng cô bị thoái hoá xương tuỷ. "Chỉ trong vòng 3 tháng, mọi xét nghiệm máu của tôi cho thấy kết quả đã được cải thiện hơn rất nhiều. Mọi chỉ số đã trở về ngưỡng an toàn ! Lúc trước tôi phải từ 2 đến 3 lần lấy máu xét nghiệm 2 tuần/ lần. Bây giờ chỉ còn 1 tháng/ lần thôi và có thể còn ít hơn thế. Tôi cảm thấy khoẻ hơn nhiều và thư thản vì không phải mang bộ mặt sắp chết ra ngoài nữa! Hãy sử dụng các loại tinh dầu này và hãy giữ niềm tin rằng tinh dầu hiệu nghiệm : Chúng thật sự hiệu nghiệm !"
 
UNG THƯ VÚ
"Tôi đã sử dụng tinh dầu Frankincense để tiêu diệt các khối u ung thư vú. Khi tôi đến bệnh viện để chuẩn bị mổ, các bác sĩ đã chẳng tìm thấy khối u ung thư nào để mà lấy nó ra! Tôi bị phát hiện có ung thư vú tháng 2 và tôi đã tiêu diệt các tế bào ung thư chỉ với tinh dầu. Tôi thoa tinh dầu Frankincense và sả lên ngực mình mỗi ngày và tôi sử dụng thêm một vài thảo dược khác. Lần khám gần đây nhất bác sĩ thông báo với tôi rằng mọi việc đang theo chiều hướng tốt. Không còn dâu vết của ung thư nữa ! Bản thân tôi sẽ không bao giờ dùng đến hoá trị hay xạ trị bởi phản ứng phụ của các phương pháp này quá kinh khủng. Bác sĩ đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy tôi khoẻ mạnh trong khi tôi chẳng theo một liệu trình nào cả.
 
UNG THƯ CỔ TỬ CUNG
"Cô bạn thân nhất của tôi vừa gọi điện cho tôi để kể rằng em gái cô ấy đang bị bệnh ung thư cổ tử cung lần 2, rằng cô ấy có hẹn hôm nay để mổ cắt tử cung". Khi tôi nói với cô bạn của mình về tinh dầu, cô ấy đã gửi cho em gái mình tinh dầu sả và tinh dầu Frankincense. Cô ấy đã nhờ mẹ của mình theo dõi và hỗ trợ thoa hai loại tinh dầu trên lên lòng bàn chân và lên bụng từ 3 đến 4 tiếng/ lần tuỳ theo cơn đau. Cách đây 1 tuần, các tế bào ung thư đang còn hiện diện trong bảng xét nghiệm máu của cô ấy. Nhưng hôm nay (sau gần 1 tháng sử dụng tinh dầu) thì các tế bào ấy đã biến mất. Và cũng chẳng cần phải cắt bỏ tử cung nữa.
 
BỆNH BẠCH CẦU
Bệnh bạch cầu của đứa con trai của người anh tôi lại tái phát lần 2. Nó sử dụng tinh dầu song song với quá trình hoá trị và nó đã lấy lại sức nhanh hơn các bác sĩ nghĩ. Nó cũng chẳng chịu phải các phản ứng phụ gì ghê gớm.
 
HỌNG
Một người bạn thân của mẹ tôi bị thoái hoá họng và di căn đến các cơ quan khác trên cơ thể. Tháng 10 vừa qua, ông ấy bắt đầu sử dụng tinh dầu Frankincense và các liệu pháp tự nhiên khác và chúng đã giúp ông thoát khỏi căn bệnh này.
 
UNG THƯ TUYẾN TUỴ
Một người đàn ông bị bênh thoái hoá tuyến tuỵ và các bác sĩ nói ông ấy chỉ còn sống được từ 3 đến 4 tuần. Nhưng khi ông ấy áp dụng liệu pháp tinh dầu với 3 giọt tinh dầu Frankincense, 1 giọt tinh dầu sả, 1 giọt tinh dầu oải hương, 1 giọt tinh dầu bạc hà tiêu, 1 giọt tinh dầu Santalwood kết hợp các loại thảo dược khác, kết quả thật sự đáng ngạc nhiên : ông ấy sống khoẻ mạnh hơn rất nhiều kể từ lần các bác sĩ thông báo "án tử" cách đây 8 tháng !
 
UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT
Tôi có một người bạn thân đang bị hoành hành bởi bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Anh ấy đã theo liệu trình với tinh dầu mấy tháng gần đây. Hôm nay anh ấy gọi cho tôi để thông báo rằng khi đi tái khám bác sĩ đã bảo rằng chẳng còn thấy dấu vết ung thư nào trên cơ thể anh ấy nữa và anh ấy đang rất khoẻ mạnh.
 
UNG THƯ TẾ BÀO ĐÁY (Basocellulaire)
Một người bạn của bố tôi bị các khối u ung thư tế bào đáy lan rộng ở vùng mũi. Các khối u ấy ăn mòn qua cánh mũi và bác sĩ bảo muốn cắt bỏ phần u ấy to từ cánh mũi đến phần môi trên và phần má của ông ấy. Tôi đã khuyên ông ấy dùng đến tinh dầu khi nhận được cú điện thoại của ông ấy, mặc dù tôi chưa bao giờ dùng chúng. Ông ấy cũng kết hợp bằng việc hạn chế ăn đường, uống rất nhiều nước, theo một cơ chế thực dưỡng sống và giữ tinh thần tích cực. Trong vòng 2 tuần, vết lở loét đã dần dần lành lại. Sau thêm 1 tuần thì không còn hiện tượng chảy máu và các mảng đỏ quanh vùng bị nhiễm bắt đầu dịu bớt. Sau 6 tuần, phần cánh mũi bị ung thư đã trở nên lành lặn hơn cả cánh mũi còn lại ! Câu chuyện xảy ra cách đây 15 tháng. Bây giờ ông không còn triệu chứng nào nữa.
 
UNG THƯ DA
Tôi đi khám mắt định kỳ vào tháng 2/2013. Bác sĩ thông báo rằng vùng da trên mắt của tôi đang bị hiện tượng thoái hoá da : ung thư tế bào đáy (basal cell carcinoma BCC). Chết thật ! Trước kỳ khám mắt 1 năm tôi đã đi gặp bác sĩ da liễu về việc mấy cục như nốt ruồi nổi bất thường xuất hiện trên mặt, cổ và lưng của mình. Với ý định tìm hiểu các phương pháp an toàn lấy đi các cục da này, tôi đã bắt đầu tham khảo các tài liệu. Tôi đặc biệt quan tâm đến liệu pháp tinh dầu bởi nó có vẻ ít tác dụng phụ hơn hơn phương pháp của bác sĩ da liễu. Hơn nữa tôi cũng không phải nghỉ làm. Thế nên tôi đã quyết định mua 1 lọ tinh dầu Frankincense và áp dụng lên da 3 lần/ngày và cho 2 giọt tinh dầu dưới lưỡi sáng và tối. Tuần đầu tiên tôi không thấy có thay đổi gì đặc biệt ngoài việc có cảm giác châm chích ở da. Tuần thứ 2 tôi cảm nhận cục ruồi xẹp dần. Tuần thứ 3 nó không phát triển nữa, bắt đầu hiện tượng rỉ nước và trở nên nhỏ đi. Đến tuần thứ 4 thì nó bị bung ra, tiếp tục rỉ nước và xẹp nhỏ hơn nữa. Vào tuần thứ 5 bắt đầu có hiện tượng khô và đóng vẩy sẹo. Tuần thứ 6, miếng vẩy khô bong hẳn ra khỏi da. Trong vòng 6 tuần từ 1 cục ruồi rõ to nó xẹp nhỏ như đầu ghim, chỉ với việc sử dụng tinh dầu Frankincense. Tôi thật sự ngạc nhiên và vui mừng bởi tinh dầu đã rất hiệu nghiệm !
 
UNG THƯ HẮC TỐ (Melanoma)
Tôi đã sử dụng tinh dầu Frankincense sáng và tối lên nốt melanome và dán nó lại với miếng bông băng. Trong vòng 3 ngày nốt ruồi có vẻ thu nhỏ lại. Đến ngày thứ năm nó hơi bị chảy máu và một phần của nốt ruồi bị bong ra. Ngày thứ 7 nốt ruồi ấy biến mất. Thay vào đó là làn da non đang lành sẹo. Vài ngày sau đó thì không thấy gì nữa ! Chồng của tôi bị các nốt ruồi biểu hiện của ung thư melanoma ở giai đoạn 4 ; các bác sĩ đã cắt bỏ nó năm ngoái. Nhưng nó lại xuất hiện lên mũi của chồng tôi. Sau đó chúng tôi bắt đầu áp dụng tinh dầu. Dần dần nốt ruồi thu nhỏ lại chứ không lan rộng như lúc trước. Chúng tôi kết hợp nhiều tinh dầu khác nhau như oải hương, Frankincense, hoa bất tử.... và kết quả là nốt melanome xẹp nhỏ đi rất đáng kể !
 
Lưu ý : Bài viết này chỉ mang tính chất tổng hợp và dịch lại thông tin từ các nguồn:
Người đọc tự kiểm chứng tính xác thực thông tin.

Chia sẻ:

Viết Bình luận