Leaf Organic đồng hành cùng “Tuần lễ hữu cơ Ý tại Việt Nam”

Ngày 23- 29/10/2023 tại Leaf Organic - 29 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Tuần lễ hữu cơ Ý tại Việt Nam” (Italian Organic Week in Vietnam). Đây là sự kiện được bảo trợ bởi Liên Minh Châu Âu, phối hợp và đồng tổ chức bởi Tổ chức Bioagricoop của Ý, Dự án Organic City của Ý, Hiệp hội Nông nghiệp Hữu cơ Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn. 

"Trưng bày và giới thiệu sản phẩm” là một trong chuỗi các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện “Tuần lễ hữu cơ Ý tại Việt Nam”. Siêu thị hữu cơ Leaf Organic rất vinh dự được lựa chọn là đối tác chính thức tổ chức hoạt động này.

Sự kiện đã mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận với nguồn hàng cao cấp với chất lượng đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu đến từ Ý và Ba Lan nhằm phục vụ cuộc sống hàng ngày cũng như giúp nâng cao chất lượng sức khỏe và hướng đến lối sống tiêu dùng xanh, tiêu dùng bền vững, vì sức khỏe của con người và vì cả môi trường, hành tinh xanh. 

Hơn 100 mặt hàng thực phẩm hữu cơ đa dạng bao gồm các loại mì nui, sốt pasta, các loại hạt ngũ cốc, phô mai, nước ép, các thực phẩm dành riêng cho bé,… đến từ 10 thương hiệu uy tín của Ý và Ba Lan như BARTOLINI, BIO PLANET, BIO JUNIOR, GERMINAL, SIMA BIO, CERRETO, GRANDA TRADIZIONI, BIO ORTO, KORAD GARDEN, KUPIEC đã được trưng bày và giới thiệu tại cửa hàng Leaf Organic.

Tại sự kiện này, khách hàng tới cửa hàng Leaf Organic còn được dùng thử miễn phí các loại bánh hữu cơ Stephanie cực kỳ thơm ngon, được làm rất kỳ công từ các nguyên liệu hữu cơ cao cấp đến từ Ý như bột mì hữu cơ Simabio - một loại bột mì hữu cơ lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại Ý. Và thưởng thức các sản phẩm đặc trưng đến từ châu Âu như các loại sốt ăn kèm mì, nước ép trái cây, sữa hạt,....

Tuần Lễ Hữu Cơ Ý tại Việt Nam là một sự kiện ý nghĩa giúp thúc đẩy phát triển tiêu dùng xanh và tiêu dùng bền vững ở Việt Nam. Leaf Organic rất vinh dự khi được là cầu nối kết nối các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao đến từ châu Âu tới người tiêu dùng Việt.

Sự kiện này đã phần nào giúp cho người tiêu dùng Việt hiểu rõ hơn về các sản phẩm hữu cơ châu Âu cũng như hiểu rõ hơn về hệ thống nông nghiệp, hệ thống chứng nhận hữu cơ tại châu Âu. Và Leaf Organic tin rằng, khi đã hiểu rõ hơn về hữu cơ và tầm quan trọng của hữu cơ thì thói quen của người tiêu dùng Việt sẽ dần thay đổi. Điều này thực sự rất có ý nghĩa cho những người làm nông nghiệp hữu cơ và người kinh doanh sản phẩm hữu cơ như Leaf Organic.

Leaf Organic xin chân thành cảm ơn khách hàng thân yêu đã đến tham gia sự kiện “Tuần lễ hữu cơ tại Việt Nam” và hẹn gặp lại tại các sự kiện tiếp theo!

Chia sẻ:

Viết Bình luận